Phân biệt đồng hồ Orient nội địa Nhật Bản và quốc tế

By Liêu Á Phàm on Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Với những mẫu đồng hồ độc đáo và chất lượng của hàng Nhật, những chiếc đồng hồ Orient được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới. Tuy nhiên, một số sản phẩm đồng hồ Orient nội địa Nhật Bản lại được yêu thích hơn. Vậy sự khác nhau giữa đồng hồ Orient nội địa và quốc tế như thế nào? cùng tìm hiểu qua bài viết phân biệt đồng hồ Orient nội địa Nhật Bản và quốc tế với donghotrenamazon.blogspot.com nhé.

Đồng hồ Orient nội địa Nhật Bản

Orient nội địa Nhật là những phiên bản đồng hồ được bán chủ yếu tại Nhật Bản. Ngoài ra một số nước ở Châu Á như Việt Nam, Trung Quốc cũng bày bán các mẫu này, chủ yếu là theo đường xách tay.


Orient nội địa Nhật chỉ được sản xuất tại Nhật Bản và tag Made in Japan đi kèm đồng hồ.

Orient nội địa Nhật rất phong phú và có nhiều chủng loại. Trong đó có dòng Golden-eye là được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Hướng dẫn cách mua đồng hồ đeo tay nội địa Nhật tại: http://donghothoigian.weebly.com/trang-ch7911/ong-ho-eo-tay-noi-ia-nhat-co-tot-khong-mua-o-au

Đồng hồ Orient quốc tế

Orient Quốc tế là các phiên bản đồng hồ Orient được bán rộng rãi trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, các mẫu đồng hồ Orient quốc tế được phân phối bởi công ty XNK Hải Minh – Hamex Co., Ltd. Ngoài ra, Orient quốc tế cũng được bán rộng rãi tại các nước Mỹ, Singapore. Đồng hồ Orient xách tay cũng được nhập phần lớn từ Mỹ, với giá thành rẻ hơn đồng hồ Orient phân phối chính hãng từ 20 – 40%.


Orient Quốc tế được sản xuất tại Nhật Bản và các nước chuyên gia công như Trung Quốc, Hong Kong.

Các dòng đồng hồ Orient quốc tế nổi tiếng: Orient Mako, Orient Ray, Orient Star…

Mua đồng hồ Orient nội địa ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều cách để có thể sở hữu chiếc đồng hồ Orient nội địa như tìm mua tại các của hàng bán hàng Nhật, nhờ người quen bên Nhật. Tuy nhiên, những cách trên đều có rủi ro riêng. Ngoài ra thì dịch vụ order hàng Nhật, hàng nội địa Nhật về Việt Nam của Fado.vn là một cách tốt hơn rất nhiều. Người dùng có thể sở hữu những sản phẩm nội địa Nhật một cách dễ dàng và ít rủi ro nhất. Bên cạnh đó Fado.vn còn nhận mua hàng trên Amazon Nhật với những sản phẩm chính hãng chất lượng.


Để tìm hiểu về cách mua hàng nội địa Nhật với Fado.vn bạn đọc có thể xem thêm tại bài viết: https://muahangtrenamazon.org/p/nhan-mua-hang-noi-dia-nhat-ban-ve-viet-nam-gia-re.html hoặc liên hệ hotline 1900 545 403 nhé.

Hy vọng bài viết phân biệt đồng hồ Orient nọi địa Nhật Bản và quốc tế giúp bạn đọc hiểu hơn về những loại sản phẩm đồng hồ Nhật.

Có thể bạn quan tâm:

Fado.vn là gì? có nên mua hàng với Fado.vn không?

mua đồng hồ trên Amazon Đức

đồng hồ Michael Kors amazon

tìm hiểu về đồng hồ neos

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét