Fado.vn là gì? có nên mua hàng với Fado.vn không?

By Liêu Á Phàm on Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Có rất nhiều trang thương mại điện tử trong nước nổi lên với xu hướng mua hàng online càng được yêu thích hơn. Trong đó Fado.vn lại rất được yêu thích hiện nay. Vậy Fado.vn là gì? có nên mua hàng với Fado.vn không?. Cùng donghotrenamazon.blogspot.com tìm hiểu nhé.

Fado.vn là gì?

Fado.vn là trang trung gian TMĐT giúp mua hộ hàng từ Amazon tại Fado và hoạt động theo hình thức xây dựng nền tảng web ứng dụng công nghệ điện toán đám mây để lưu trữ dữ liệu và kết nối đến các dịch vụ web của website Amazon. Fado.vn luôn cập nhật nhanh các sản phẩm và mức giá của chúng từ Amazon theo thời gian thực để khách hàng có thể mua bất kì mặt hàng nào và tranh thủ các đợt khuyến mãi.



Tính năng Search theo từ khóa cũng được Fado tích hợp vào thanh công cụ tìm kiếm, khách hàng chỉ cần gõ tên sản phẩm mà mình muốn mua trên thanh tìm kiếm sẽ có vô số kết quả hiện ra để bạn tha hồ chọn lựa và đặt mua ngay chỉ với vài cú click chuột.

Ngoài ra, quý khách cũng sẽ được xem báo giá trọn gói món hàng khi chuyển về Việt Nam, ngoài số tiền này bạn sẽ không phải đóng thêm bất kì khoản phát sinh nào khác. Fado.vn chính là cầu nối giúp khách hàng đến gần hơn với kho hàng hóa đa dạng, khổng lồ tại Amazon Đức, Mỹ, Nhật mà không hề tốn nhiều thời gian và công sức. Với phương châm luôn đặt khách hàng lên đầu, Fado luôn đảm bảo sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất để làm hài lòng mọi khách hàng.

Có nên mua hàng với Fado.vn không?
Có rất nhiều thông tin cho rằng Fado.vn lừa đảo? để tìm hiểu câu trả lời chính xác nhất bạn đọc xem thêm bên dưới nhé.

Như các bạn đã biết thì Fado.vn nhật đặt mua hàng từ Amazon về Việt Nam. Những mặt hàng trên Amazon được hội tụ từ khắp nơi trên thế giới. Khi mua hàng trên Amazon bạn sẽ được:
  • Dịch vụ mua hàng Amazon mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều tiện ích và ưu đãi
  • Thỏa sức lựa chọn và đặt mua hàng Amazon 24/7 mọi lúc mọi nơi.
  • Hàng hóa độc đáo và đa dạng. Hầu hết sản phẩm của các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới đều có mặt trên Amazon.
  • Giá cả rẻ so với các web/shop bán hàng trong nước và trên thế giới cho củng một sản phẩm.
  • Mua hàng Amazon thông qua các bản tin cập nhật những chương trình sale lớn theo tuần, tháng, năm với mức giảm giá hấp dẫn.
  • Chủ động thanh toán bằng nhiều phương thức đa dạng.

Khi sử dụng dịch vụ của fado.vn mua hàng trên Amazon bạn sẽ dễ dàng có được những sản phẩm chất lượng với:

Uy tín: Trong nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực mua hàng hộ, giao nhận, vận chuyển hàng hóa. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệp sẽ luôn tích cực hỗ trợ quý khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh như thất lạc, đồ hư hỏng, thiếu hay gửi sai một các nhanh chóng và kịp thời. Fado luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Nhanh và chính xác:

– Với hệ thống báo giá tự động và chi tiết, tất cả các mặt hàng quý khách yêu cầu sẽ được báo giá trực tiếp trên website: Fado.vn chỉ trong vài giây. Chi tiết từng khoản phí thanh toán (thuế và phí ship nội địa Mỹ, phí thông quan và vận chuyển, chiết khấu,…).
– Đảm bảo mua đúng sản phẩm theo link Quý khách yêu cầu với thời gian nhanh nhất.

Linh hoạt:

– Với nhiều phương thưc thanh toán đa dạng và uy tín, quý khách có thể tự do lựa chọn các phương thức thanh toán sao cho phù hợp nhất đối với khách hàng.

– Đảm bảo giao hàng khắp cả nước qua nhiều hình thức an toàn, nhanh chóng.

Nhiều Tiện ích:

– Khách hàng chỉ việc đặt mua hàng và đợi nhận hàng, Fado.vn sẽ hoàn tất mọi thủ tục liên quan đến hải quan, nhập khẩu,…
– Nhiều chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng không thua gì các cửa hàng truyền thống

Qua bai viết Fado.vn là gì? có nên mua hàng với Fado.vn không? hy vọng có thể mang đến những lời giải đáp chính xác nhất cho bạn đọc.

Có thể bạn quan tâm:

Có nên mua đồng hồ chính hãng tại Fado.vn không?
mua đồng hồ trên Amazon Đức

cách mua hàng amazon mỹ

tìm hiểu về đồng hồ neos

đồng hồ Amazon Nhật bản

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét