Tìm hiểu về đồng hồ Neos chính hãng

By Liêu Á Phàm on Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Đồng hồ Neos là một trong những thương hiệu đồng hồ được yêu thích tại Việt Nam. Những chiếc đồng hồ Neos có giá thành vừa phải với mức sống của người dùng Việt cúng chất lượng tốt đã chiếm được không ít tình cảm tư khi có mặt tại Việt Nam. Bài viết này cùng donghotrenamazon.blogspot.com tìm hiểu về đồng hồ Neos chính hãng nhé.

xem thêm thông tin lịch sử của đồng hồ Neos tại: http://donghothoigian.weebly.com/trang-ch7911/tim-hieu-lich-su-ong-ho-neos

Thương hiệu đồng hồ Neos - Hong Kong


Về nguồn gốc xuất sứ của đồng hồ Neos, đây là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Hong Kong – Trung Quốc. Có một thực tế là tại Việt Nam những cửa hàng đại lý chuyên bán đồng hồ đeo tay đã giới thiệu đến khách hàng, Neos là nhãn hiệu của Hàn Quốc. Tuy nhiên xin đính chính lại rằng đó chỉ là một số các triêu trò của họ nhằm đánh lừa những khách hàng thiếu thông tin xác thực, nhằm đẩy giá bán của sản phẩm cũng như chiếm được lòng tin của khác hàng.


Thế nhưng vấn đề đánh lừa khách hàng ở đây lại có 1 phần trách nhiệm đến từ bên sản xuất. Thực tế trên tất cả các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Neos đều không in rõ ràng nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm. Phía mặt sau của đồng hồ Neos cũng chỉ có một số ký hiệu thông thường, không ghi rõ nơi sản xuất. Bởi đâu đó trong suy nghĩ họ vẫn cho rằng những thương hiệu đến từ Trung Quốc luôn bị mất thiện cảm đối với người dân Việt Nam.

Chất lượng đồng hồ Neos


Đồng hồ Neos được sử dụng máy Miyota – nhập khẩu từ Nhật Bản, mặt kính Sapphire chống xước cực tốt, vỏ thép không gỉ và dây da thật 2 lớp. Đồng hồ có khả năng chống nước ở mức 30m, tương đương với việc rửa tay, đi mưa thoải mái.


Các mẫu đồng hồ Neos hướng đến sự đơn giản, thanh lịch, nên đặc biệt phù hợp với học sinh, sinh viên và người làm công sở. Vì được sản xuất dành riêng cho khu vực châu Á nên kích thước size mặt của đồng hồ cũng rất phù hợp với người Việt Nam. Nổi bật là các mẫu đồng hồ mặt mỏng, độ dày chỉ khoảng 0.5cm, rất thích hợp cho những người có cổ tay nhỏ, khi đeo đồng hồ sẽ rất ôm tay.

xem thêm đồng hồ Neos chính hãng có tốt không tại: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-neos-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-mua-gia-bao-nhieu.html

Qua bài viết tìm hiểu về đồng hồ Neos chính hãng có thể mang đến những thông tin tốt nhất về đồng hồ hiệu Neos cho bạn đọc cũng như người dùng đồng hồ tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

đồng hồ orient amazon

đồng hồ armitron chính hãng

đồng hồ nam binger tphcm

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét