Hướng dẫn mua đồng hồ Michael Kors trên Amazon Mỹ

By Liêu Á Phàm on Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Michael Kors là một trong những hãng thời trang nổi tiếng của Mỹ với nhiều mẫu thời trang từng làm mưa làm gió trên thị trường. Những chiếc đồng hồ Micharl Kors không khó khăn cho lắm trong việc chiếm tình cảm của người dùng thế giới. Bài viết này donghotrenamazon.blogspot.com sẽ hướng dẫn mua đồng hồ Michael Kors trên Amazon Mỹ như thế nào nhé.

Xem thêm cách mua hàng trên Amazon Mỹ về Việt Nam tại: https://www.linkedin.com/pulse/mua-hàng-mỹ-về-việt-nam-đơn-giản-và-dễ-dàng-với-fadovn-amazon

Thương hiệu đồng hồ Michael Kors


Từ lâu, ngành đồng hồ nói riêng và giới thời trang nói chung đã nhận ra những giá trị vượt trội về mặt thời trang mà những chiếc đồng hồ đeo tay đem lại. Nhằm mở rộng thị phần và tăng mức độ phù hợp cho những sản phẩm thời trang của mình, các hãng thời trang lần lượt lấn sân sang ngành đồng hồ đeo tay. Trong đó, sự thành công vượt trội của Michael Kors là một ví dụ đỉnh cao trong nghệ thuật chế tác đồng hồ.


Michael Kors là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ do nhà thiết kế Michael Deloris Kors gây dựng từ năm 1981. Lúc đầu, Michael Kors chỉ chuyên về thời trang dành cho nữ giới nhưng đến năm 1998, đã có cả thời trang dành cho nam, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm…

Năm 2004, thương hiệu đồng hồ Michael Kors dành cho cả nam và nữ chính thức xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang và phụ kiện của hãng. Đến 2008, Michael Kors chính thức mở cửa hàng đầu tiên chuyên về đồng hồ tại Milan. Đến 2009, cửa hàng thứ 2 tiếp tục xuất hiện tại London. Đến nay, thương hiệu đồng hồ này đã xuất hiện trên khắp đất nước Mỹ và trên toàn thế giới như Nhật Bản, Trung Đông, Seoul, Milan, Munich, London…và trên nhiều quốc gia khác thông qua liên kết đối tác hoặc xách tay.

Đồng hồ Michael Kors có tốt không


Thương hiệu Michael là một trong những thương hiệu thiết kế thời trang theo xu hướng hiện đại, chính vì vậy hầu hết sản phẩm đến từ thương hiệu này mang một nét đẹp sang trọng quý phái từ chất liệu thép không gỉ và đá Ceramic không chỉ mang đến một sự đẹp mắt và phá cách cho sản phẩm mà còn mang đến một sự chất lượng bền bỉ và một sự cứng cáp tuyệt vời dành cho sản phẩm.


Đa số mặt kính được sử dụng trên đồng hồ Michael Kors đều là kính cứn. Loại kính cứng này có khả năng chịu lực và chịu va chạm tốt, có thể hồ biến mọi vết trầy xước một cách tuyệt vời mang đến một cái nhìn đẹp mắt trên mặt hiển thị chính. Điều đáng nói, sự tuyệt vời này giúp cho những phiên bản đồng hồ Michael Kors có khả năng chịu áp lực nước thấp nhất 3ATM.

Bộ chuyển động được chế tạo theo chuẩn công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Nhật Bản được đặt theo yêu cầu của thương hiệu Michael Kors nhập về trang bị cho những mẫu đồng hồ đeo tay của mình, vì thế khả năng vận hành liên tục và giảm thiểu tối đa những sai lệch về thời gian một cách tuyệt vời, cũng như giảm mức độ tiêu hao năng lượng giúp cho đồng hồ có tuổi thọ pin và độ bền tốt nhất giúp bộ máy có thể hoạt động lâu hơn.

Hướng dẫn mua đồng hồ Michael Kors trên Amazon Mỹ


Mua hàng từ Amazon Mỹ đang được rất nhiều người dùng Việt yêu thích bởi tại đây có bày bán những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Để mua những chiếc đồng hồ thời trang hiệu Micharl Kors trên Amazon Mỹ về Việt Nam bạn có thể sử dụng những dịch vụ mua hàng Mỹ của Fado.vn.

Fado.vn sẽ giúp bạn mua những sản phẩm yêu thích từ các trang thương mại của Mỹ về Việt Nam chỉ với vài cú click chuột tại website Fado.vn. Những sản phẩm của bạn sẽ được vận chuyển về Việt Nam một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Để tìm hiểu thêm dịch vụ mua hàng Mỹ của Fado.vn bạn có thể xem thêm tại: http://muahangtrenamazon.org/p/dich-vu-mua-hang-my-tai-viet-nam.html

Hy vọng bài viết hướng dẫn mua đồng hồ Michael Kors trên Amazon Mỹ mang đến những thông tin hữu ích cho những ai đang có nhu cầu sử dụng đồng hồ Mỹ Michael Kors.


{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét