Vì sao trên tay người đàn ông luôn có một chiếc đồng hồ đeo tay?

By Liêu Á Phàm on Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Cho dù công nghệ hiện nay đã rất phát triển và ngày càng tăng. Những sản phẩm công nghệ được tích hợp hiển thị tính năng báo giờ. Tuy nhiên, không vì thế mà những chiếc đồng hồ đeo tay không còn được sử dụng. Chúng luôn hiện hữu và có mặt trên tay những người đàn ông trưởng thành. Vậy vì sao trên tay người đàn ông luôn có một chiếc đồng hồ đeo tay? cùng donghotrenamazon.blogspot.com tìm hiểu xem như thế nào nhé.

SỰ THUẬN TIỆN

Trong một thời đại mà hầu hết tất cả mọi người đều mang theo một chiếc điện thoại thông minh để giải quyết những nhu cầu thiết yếu như tìm kiếm , xem tin tức dự báo trong ngày và rất rất nhiều thứ khác nữa . Điều đó cũng giải thích lý do vì sao càng ngày bạn càng không cần một chiếc đồng hồ trên tay nữa. Điện thoại của bạn đang kiểm soát thời gian một cách tuyệt vời và nó dễ dàng cập nhật thời gian ngay lập tức dù bạn có vừa sang một múi giờ hoàn toàn khác. Và vì thế mà trong tâm trí bạn, hay nhiều người khác chiếc đồng hồ đã trở thành một phụ kiện lỗi thời với chức năng khiêm tốn.

Sự phát triển chóng mặt của các thiết bị điện thoại thông minh gần như giết chết đi chức năng xem giờ - một trong những chức năng quan trọng nhất của chiếc đồng hồ. Nhưng thực sự những điều tinh tế và ý nghĩa mà một chiếc đồng hồ đeo tay mang lại cho bạn còn rất rất nhiều. Bạn không thể cầm điện thoại 24h một ngày nhưng đồng hồ thì khác, chúng vẫn ở đó, trên cổ tay bạn, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu xem giờ.


SỞ HỮU NHIỀU CHỨC NĂNG

Bất kỳ điều gì được lấy cảm hứng từ quân đội đều có tính ứng dụng cao sử dụng. Đồng hồ đeo tay cũng không phải là ngoại lệ.

Đồng hồ đeo tay được sử dụng lần đầu tiên vào thế kỷ 19 bởi quân đội để đồng bộ các động tác trong chiến tranh. Kể từ đó, các loại đồng hồ chuyên dụng đã được thợ lặn sử dụng dưới biển sâu và các phi công sử dụng trên bầu trời.

Một trong những ưu điểm lớn của đồng hồ - đặc biệt hơn điện thoại thông minh - là thời gian nó có thể hoạt động. Nhiều đồng hồ được sản xuất để có thể được tự cung cấp năng lượng thông qua chuyển động hoặc sử dụng một lượng nhỏ năng lượng từ pin. Bạn nghĩ sao nếu chỉ phải thay pin sau một vài năm cho đồng hồ thay vì phải sạc pin mỗi ngày cho chiếc điện thoại chỉ sử dụng được 8 giờ một lần sạc?

Một chiếc đồng hồ phức tạp được thiết kế với các tính năng ngoài chức năng cơ bản là hiển thị thời gian và ngày. Có hai trong số các tính năng phổ biến là chronograph, cho phép chiếc đồng hồ hoạt động như một đồng hồ bấm giờ và biến dạng moonphase, hiển thị ngày tháng âm lịch.

THIẾT KẾ TINH TẾ

Chiếc đồng hồ tốt nhất thì không sử dụng công nghệ mới nhất. Chúng được trang bị công nghệ đồng hồ cơ khí khéo léo mà nó có trước khi phát minh ra điện. Vì vậy, khi điện thoại di động của bạn hết pin - bạn có thể tin tưởng rằng công nghệ vẫn tiếp tục chạy trên cổ tay của bạn.

Khi bạn đeo một chiếc đồng hồ - ít khi bạn bị rơi vào chiếc điện thoại làm bạn phân tâm. Thông thường, khi bạn bấm điên thoại để xem giờ, cùng lúc đó bạn cũng sẽ kiểm tra mọi ứng dụng tin nhắn, email và Facebook.

CHIẾC ĐỒNG HỒ ĐEO TAY NÓI LÊN CON NGƯỜI CỦA BẠN

Không như phụ nữ, phái mạnh không có nhiều sự lựa chọn cho phụ kiện. Nhiều người đàn ông chỉ được nhìn thấy với ba phụ kiện chính trang trí bàn tay của họ - một chiếc đồng hồ đẹp, một chiếc vòng tay thể hiện phong cách, và một chiếc nhẫn đơn giản nếu họ đã lập gia đình. Tuyên ngôn không lời của người bạn đồng hành kiểm soát từng nhịp đập thời gian trên cổ tay của phái đẹp ẩn chứa sức mạnh quyền lực. Món phụ kiện nhỏ bé này cũng nói lên một phần tính cách bên trong con người nàng mà không phải ai cũng có thể nhận ra.

Ngoài việc giúp người đeo quản lý lịch trình của họ, đồng hồ đeo tay giúp họ dễ dàng hơn trong việc thể hiện phong cách của mình. Đây là một hình thức thể hiện bản thân, thể hiện sự nghiêm túc, mạo hiểm và khỏe khoắn tùy thuộc vào chiếc đồng hồ mà họ đeo.

Đồng hồ có thể truyền đạt rất nhiều về tính cách của người đeo. Đối với những người yêu thích sự đẳng cấp và sang trọng trên cổ tay của họ, Rolex có thể là một phụ kiện nam tính, vượt thời gian và cực kỳ phù hợp.

Người con trai nhìn vào điện thoại thông minh của họ để kiểm tra thời gian –trong khi đó người đàn ông sẽ nhìn vào một chiếc đồng hồ.

MỖI CHIẾC ĐỒNG HỒ LÀ MỘT KIỆT TÁC NGHỆ THUẬT

Đồng hồ đeo tay không đơn thuần là một người quản lý thời gian. Đây là một biểu tượng của truyền thống và lịch sử được bọc trong một vỏ bọc nghệ thuật hoàn hảo.

Không nhiều người đàn ông nhận ra rằng họ đang đeo các tác phẩm nghệ thuật trên cổ tay của họ. Một số chiếc đồng hồ thậm chí được bốn thợ thủ công làm việc để chế tác trong vài tháng - thiết kế các công nghệ phức tạp bằng tay.

Đồng hồ analog có một cơ chế đơn giản và nhất quán. Cách thể hiện nó là nơi phần lớn sự sáng tạo xuất hiện. Thiết kế đồng hồ là nghệ thuật vốn có. Có rất nhiều mẫu đồng hồ không gây cảm hứng chung và không gây cảm hứng ở đó nhưng nhìn chung mỗi chiếc đồng hồ tự bản thân nó đã là một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng cần được công nhận.

Nghệ thuật trên đồng hồ có thể có nhiều hình thức. Mặt số có thể là một bức tranh, hoặc thiết kế của âm thanh -đó là nghệ thuật thuần túy. Đối với nhiều người – các bộ máy gợi lên niềm đam mê cũng như mặt số và khung đồng hồ.

GIÚP DỄ DÀNG TẠO MỐI QUAN HỆ VỚI NGƯỜI KHÁC

Bạn có biết những tuýp người như thế nào sẽ thường xuyên không đeo đồng hồ không? Với tôi phần lớn họ đều là những người rảnh rỗi và không có kế hoạch cho bản thân. Và tôi cũng dám cá với bạn rằng họ sẽ rút từ túi quần ra chiếc điện thoại để xem giờ, rồi lại kèm theo vài động tác vuốt chạm để xem thế giới có thay đổi gì hay không trên facebook . Vì thế mà nếu cuộc sống khiến bạn bận rộn hoặc bạn đang trân trọng từng giây phút mỗi ngày và bạn muốn gửi đến người khác một thông điệp rằng: ”thời gian là tài nguyên quý giá nhất trong cuộc đời này” thì đeo một chiếc đồng hồ là cách dễ nhất để thể hiện điều đó.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét