Hướng dẫn cách kiểm tra đồng hồ Reef Tiger chính hãng chất lượng

By Liêu Á Phàm on Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Việt các loại đồng hồ fake, giả kém chất lượng có mặt ở khắp nơi trên thị trường khiến cho người dùng ngày càng lo lắng. Đặc biệt là những dòng sản phẩm tầm trung như đồng hồ Reef Tiger đến từ Đức. Bài viết này donghotrenamazon.blogspot.com sẽ hướng dẫn cách kiểm tra đồng hồ Reef Tiger chính hãng chất lượng một cách dễ dàng nhé.


4 BƯỚC KIỂM TRA ĐỒNG HỒ REEF TIGER CHÍNH HÃNG HAY FAKE

Bước 1: Sau khi nhận được sản phẩm đồng hồ các bác kéo ngăn đựng sách hướng dẫn và thẻ bảo hành quốc tế ( Thẻ cứng màu đen ) ở phía dưới hộp, sau đó các bác sẽ cào mã thẻ ở phía dưới thẻ quốc tế được tráng 1 lớp bạc mỏng.

Bước 2: Sau khi có được dãy mã số thẻ các bác truy cập vào link: Reeftiger.com/query/



Bước 3: Điền đầy đủ thông tin mã số thẻ và mã bảo mật.

Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin và Click query chờ đợi vài giây nếu màn hình hiển thị dòng chữ “The security code you queried is: ( Số seri trên thẻ ) it is Reef Tiger original authentic“ thì sản phẩm của các bác là chính hãng. 

Có thể bạn quan tâm: đồng hồ Reef Tiger có tốt không?

- Một số lưu ý để đảm bảo quyền lợi sau mua hàng của khách hàng thì các bác nên chọn những cửa hàng phân phối chính hãng reef tiger có giấy chứng nhận chính hãng được cấp bởi nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng.

- Nên mua tại các cửa hàng có địa chỉ và trưng bày sản phẩm rõ dàng để sau này nếu có vấn đề đều được hỗ trợ và bảo hành đầy đủ, tránh trường hợp mua đồng hồ rẻ hơn 1 chút nhưng không có địa chỉ và chứng nhận đại lý chính hãng và đương nhiên là nếu có vấn đề thì sẽ không thể hưởng chế độ hậu mãi tốt, thậm trí bị từ chối bảo hành.

Hy vọng qua bài viết này người dùng tại Việt Nam có thêm kinh nghiệm về cách kiểm tra đồng hồ Reef Tiger chính hãng chất lượng trong qua trình lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thật vừa ý.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét