Bí quyết lựa chọn đồng hồ phù hợp dành cho cánh mài râu

By Liêu Á Phàm on Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Việc lựa chọn chiếc đồng hồ chính hãng nào làm phụ kiện cho mình khiến khống đấng mài râu phải suy tư. Hãy để donghotrenamazon.blogspot.com giúp bạn qua những bí quyết lựa chọn đồng hồ phù hợp dành cho cánh mài râu nhé.

CÁCH LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ ĐEO TAY CHO NAM

1. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu tìm hiểu về việc sưu tập đồng hồ thì trước tiên hãy ghé thăm các trang web về đồng hồ. Bạn không nên đặt những câu hỏi kiểu như: "Tôi nên mua chiếc đồng hồ nào?" Những người tham gia diễn đàn chắc chắn không thể biết được điều đó vì thế sẽ không ai chú ý đến câu hỏi của bạn. Thay vào đó, hãy hỏi những câu hỏi cụ thể về đồng hồ để có thể xây dựng kiến thức cho mình. Nhưng dù trong bất kỳ trang web nào, hãy nhớ rằng các câu trả lời sẽ phản ảnh những hiểu biết và kiến thức về đồng hồ của các thành viên. Những thành viên tham gia diễn đàn thường xuyên có thể đã hình thành sự trung thành với một thương hiệu nào đó một cách mạnh mẽ. Một trang web của một nhãn hiệu đồng hồ cụ thể sẽ hội tụ đông đảo fan hâm mộ của nhãn hiệu đó.

2. Lập ra danh sách các tính năng và chất lượng mà bạn tìm kiếm ở một chiếc đồng hồ, sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên và sau đó tìm ra chiếc đồng hồ phù hợp nhất với tiêu chí của bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ về các tính năng. Bạn sẽ sử dụng đồng hồ trong môi trường nước? Bạn có cần sử dụng nó trong bóng tối? Bạn có cần một phiên bản đặc biệt? Nếu bạn muốn thay đổi dây đeo, bạn có cần các quai đeo đủ tiêu chuẩn? Chi phí dịch vụ có đáng lo ngại không?... Các tiêu chuẩn bạn đặt ra cứ thế dài ra tùy theo mục đích sử dụng của bạn.


3. Nếu bạn đã dành quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm, ngừng lại một chút và lập ra kế hoạch cụ thể cho mình. Tránh việc mua theo cảm hứng. Hãy mua sắm có phương pháp.

4. Một lưu ý quan trọng, bạn không nên mua một chiếc đồng hồ mà đơn giản là nó sẽ làm hài lòng hoặc gây ấn tượng với người khác. Dù bạn quyết định mua bất kỳ chiếc đồng hồ nào đi chăng nữa thì mọi người cũng sẽ đưa ra những ý kiến rằng bạn nên mua kiểu đồng hồ ưa thích của họ mà thôi. Đem hạnh phúc của bạn vào tay người khác là một cuộc kinh doanh đầy rủi ro. Học cách rũ bỏ những lời chỉ trích. Hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của bạn.

5. Mỗi khi bạn nhìn thấy hình ảnh của một chiếc đồng hồ mà bạn cảm thấy thích, hãy lưu lại hình ảnh ngay lập tức. Cố gắng tìm được nhiều hình ảnh về chiếc đồng hồ đó. Đừng chỉ quá tập trung vào những bức ảnh đẹp chuyên nghiệp - cố gắng tìm những bức ảnh càng chân thực càng tốt. Xem các hình ảnh đã lưu hàng ngày (hoặc thường xuyên hơn). Đề ra danh sách xếp hạng những chiếc đồng hồ yêu thích của bạn. Nếu như một chiếc đồng hồ giữ vị trí số 1 trong một thời gian dài thì chiếc đồng hồ đó có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mặt khác, nếu như bạn phát hiện ra điều gì đó khiến bạn phải bận tâm khi bạn nhìn vào một chiếc đồng , thì có lẽ bạn nên loại bỏ nó khỏi danh sách của bạn mà không cần phải đắn đo.

6. Cố gắng để xác định ít nhất hai hoặc ba điều về một chiếc đồng hồ mà thực sự làm cho bạn thích nó. Đừng chỉ nói “nó đẹp" – quá chung chung. Một khi bạn chỉ nghĩ nó đẹp, bạn có thể tìm ra hàng chục chiếc đồng hồ khác với vẻ đẹp tương tự hoặc hơn.

7. Thận trọng trong việc mua hàng online. Không có gì tồi tệ hơn việc mua nhầm một chiếc đồng hồ. Nếu bạn tìm thấy một chiếc mà bạn thực sự yêu thích trên những trang web về đồng hồ, hãy nói với những người am hiểu về chiếc đồng hồ đó, và yêu cầu họ giới thiệu những chiếc đồng hồ tương tự. Trong trường hợp này, lời khuyên từ những người khác có thể sẽ rất hữu ích.

8. Luôn nhớ "THỬ TRƯỚC KHI MUA"! Hãy thử càng nhiều đồng hồ càng tốt. Những chiếc đồng hồ chắc chắn có thể làm bạn ngạc nhiên khi chúng nằm trên cổ tay của bạn. Những chiếc đồng hồ có thể quá lớn, quá nhỏ, quá dày, hoặc quá nặng. Và nếu bạn tìm thấy một chiếc đồng hồ mà bạn yêu thích trên website, hãy tìm nó tại nơi bạn ở và thử nó. Nếu bạn không thể tìm thấy nó, hãy tìm một chiếc đồng hồ có kích thước tương tự và thử nó. Nếu bạn mua nó ở một nơi xa mà không có cách để thử, hãy đảm bảo rằng bạn có thể trả lại đồng hồ mà không có bất cứ thủ tục rườm rà nào.

9. Khi bạn đeo thử đồng hồ, hãy chú ý đến cảm giác mà nó đem đến cho bạn. Chiếc đồng hồ nào có thể chạm đến tâm hồn bạn. Đó có thể là một trong những chiếc đồng hồ để bạn chọn mua, nhưng vẫn nên cân nhắc thật kỹ càng trước khi bạn quyết định rước “nàng” về dinh.

10. Trước khi bạn đưa ra quyết định, hãy dành thời gian suy nghĩ một vài ngày. Hành động như thể bạn đã sẵn sàng để mua nó và kết thúc quá trình tìm kiếm. Có những chiếc đồng hồ nào khác mà bạn đang muốn mua bây giờ nhưng vượt quá tầm với tài chính. Và bạn có hài lòng với sự lựa chọn của mình?

Hy vọng qua bài viết về bí quyết lựa chọn đồng hồ phù hợp dành cho cánh mài râu có thể giúp bạn đọc dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua cho mình chiếc đồng hồ chính hãng hợp với mình.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét