Đánh giá đồng hồ Nomos chính hãng có tốt không?

By Liêu Á Phàm on Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Không hề kém cạnh so với những thương hiệu đồng hồ đình đám trên thế giới. Nomos mang đến những dong sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Tại Việt Nam, tuy không được nhắc đến nhiều như Seiko, Casio,... nhưng không ít người dùng yêu thích thương hiệu này. Rất nhiều người dùng, tín đồ đồng hồ luôn thắc mắc về chất lượng của những chiếc đồng hồ Nomos. Cùng tìm hiểu qua bài viết đánh giá đồng hồ Nomos chính hãng có tốt không? này nhé.

Đồng hồ Nomos – Thương hiệu quyền lực tại Đức

Có lẽ người tiêu dùng toàn cầu không còn lạ lẫm Đức vốn nổi tiếng với ngành sản xuất ô tô cũng lấn sân sang mảng chế tác đồng hồ từ rất lâu. Nếu như ngành chế tác đồng hồ ở Pháp theo đuổi những kiệt tác đồng hồ siêu mỏng, người Thụy Sĩ cống hiến trí – tài cho những mẫu đồng đẹp, nhiều chi tiết như đồng hồ Patek philippe Geneve, đồng hồ Thụy Sĩ đắt tiền nhất thế giới thì đồng hồ Đức tiêu biểu như hiệu đồng hồ Nomos lại thiên về những mẫu đồng hồ nổi tiếng về độ chính xác, đúng giờ và hoàn hảo tuyệt đối.


Đồng hồ Nomos – thương hiệu quyền lực của Đức, không đi vào hàng trăm các chi tiết độc đáo, siêu nhỏ như những thứ hiện diện trên mặt đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng mà tập trung chủ yếu vào độ chính xác và hoàn hảo tuyệt đối như những tiêu chí họ đưa ra cho ngành công nghiệp ô tô. Chính vì thế tên tuổi Nomos trở thành thương hiệu có tiếng tăm trên thế giới.


Đánh giá đồng hồ Nomos có gì đặc biệt có thể vượt mặt các “anh đại”

Giới chuyên gia khẳng định, đẳng cấp của Nomos và một số thương hiệu của Thụy Sĩ ngày nay đang dần thu hẹp lại. Thậm chí còn vượt mặt các thương cả những thương hiệu uy tín như hiệu đồng hồ Audemars Piguet trên các tiêu chí: giá phổ thông, chất lượng bền bỉ, thương mại rộng rãi trên toàn thế giới. Trên hết, đồng hồ Nomos hiện nay đang tập trung nhiều hơn vào sản xuất theo nhu cầu riêng của từng khách hàng về màu sắc, chất liệu, kích cỡ nhất là giá đồng hồ Nomos vô cùng hợp lý nếu so sánh với đồng hồ Colonna chính hãng. Đồng thời chú trọng đưa chất lượng tiêu chuẩn Đức gắt gao vào từng bộ máy, chi tiết nhỏ của đồng hồ.


Tại Việt Nam, mức giá bán đồng hồ Nomos, từ tầm trung đến siêu đắt. Đặc điểm chung của mọi mẫu giá đồng hồ Nomos của Đức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt tập trung vào sự hoàn hảo về chất lượng, bền bỉ, đẹp, thời trang. Và hiện nay, Nomos là thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu của giới mộ điệu mới bắt đầu tiếp xúc và chơi đồng hồ cao cấp.
Hy vọng qua bài viết này có thể mang đến những thông tin hữu ích giúp đánh giá đồng hồ Nomos chính hãng có tốt không? và người dùng có thể chọn lựa cho mình những mẫu đồng hồ tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

nhận order đồng hồ nhật

đồng hồ Michael Kors amazon

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét