Tại HCM mua đồng hồ chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng nhất

By Liêu Á Phàm on Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Hiện nay, có đến hơn 80% đồng hồ tại Việt Nam đều là hàng giả, nhái theo nhiều loại khác nhau. Với những mẫu làm giả cao cấp rất khó để người dùng có thể nhận biết được. Vì vậy, với bài viết này donghotrenamazon.blogspot.com sẽ mang đến thông tin về tại HCM mua đồng hồ chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng nhất nhé.

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TẠI AMAZON

Amazon.com là trang web thuộc công ty Amazon.com Inc dành riêng cho thị trường Mỹ. Nó được đánh giá là website bán lẻ hàng đầu thế giới hiện nay. Amazon.com được ví là một cửa hàng bán lẻ đa năng, là nơi để mọi người đến tìm mua bất cứ thứ gì một cách trực tuyến . Khách hàng khi có nhu cầu sở hữu cho mình hàng hóa đạt chất lượng cao chỉ cần truy cập vào Amazon.com, bạn có thể tha hồ mua sắm và lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích như đồng hồ chính hãng trong kho hàng khổng lồ với đầy đủ các mặt hàng thuộc mọi lĩnh vực.


Chọn mua hàng trực tuyến trên Amazon.com là cách mua hàng thông minh, giúp bạn có thể lựa chọn ra những mặt hàng tốt, chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Amazon luôn có nhiều chính sách tốt để bảo vệ khách hàng của mình. Bên cạnh đó, để đảm bảo nguồn hàng của mình, bạn phải lựa chọn thật cẩn thận và rà soát thật kỹ thông tin về “người bán” (seller) vì yếu tố này có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng món hàng mà bạn đang chọn.

Hiện nay, Amazon còn có các chi nhanh tại Nhật, Đức với những sản phẩm chất lượng được người dùng trên khắp thế giới yêu thích. Đặc biệt là các sản phẩm đồng hồ đeo tay hàng hiệu. Những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ, đồng hồ Nhật Bản, đồng hồ Đức, đồng hồ Mỹ,... luôn có mặt tại Amazon để người dùng chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

TẠI SAO NÊN MUA ĐỒNG HỒ TẠI AMAZON

Là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới hiện nay, Amazon được xem là địa chỉ tin cậy được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đặt mua hàng, nhất là các loại đồng hồ. Với kho hàng hóa đa dạng, đồng hồ chính hãng Amazon có nhiều loại khác nhau của vô số các thương hiệu nổi tiếng như Senko, Casio, Orient, Ogival, Tissot… Với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc và giá khác nhau, bạn có thể tha hồ chọn lựa sản phầm phù hợp nhất cho mình. Vì đồng hồ thường có trọng lượng nhẹ nên phí ship về Việt Nam cũng thấp hơn so với các món hàng khác nên chi phí chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều khi bạn mua trực tiếp tại Việt Nam. Quan trọng là bạn sẽ không phải nơm nớp lo sợ mua phải các loại hàng giả, hàng nhái.


Để yên tâm hơn bạn hãy chọn mua các loại đồng hồ được bán và vận chuyển bởi Amazon hoặc hàng được bán bởi các nhà phân phối kí gửi ở kho hàng của Amazon để đảm bảo 100% là hàng chính hãng. Nếu bạn mua một chiếc đồng hồ Casio từ kho hàng của Amazon thì nó hoàn toàn là một chiếc đồng hồ Casio chính hãng, chất lượng tuy nhiên nếu mua hàng từ một người bán nào đó tạo tài khoản trên Amazon (Ship from and sold by seller) thì đó có thể là chiếc đồng hồ hàng fake. Các loại hàng hóa này thường có mức giá rẻ và được hạ giá, khuyến mãi liên tục để đánh vào tâm lý mua hàng giá rẻ của người dùng. Bạn cứ nghĩ mình mua sắm được một món hàng hiệu giá hời nhưng thực ra chúng thường là các loại hàng fake, thậm chí là fake loại 3, không phải hàng Mỹ chính hiệu mà có xuất xứ từ Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia…


MUA ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TRÊN AMAZON VỚI FADO.VN

Trên website của Fado.vn, người mua gõ tên của chiếc đồng hồ mình muốn mua hoặc chỉ cần gõ tên thương hiệu thì các sản phẩm sẽ xuất hiện đi kèm theo là mức giá để người mua lựa chọn, khi đã ưng ý một chiếc đồng hồ nào đó thì người mua sẽ tiến hành đặt hàng trực tiếp cho Fado.vn, Fado.vn sẽ thay bạn thực hiện tất cả các công đoạn giao dịch như: đặt hàng, giải quyết thủ tục, đóng gói, khai thuế và cuối cùng là chuyển hàng về Việt Nam đến tận tay khách hàng. 


Thương hiệu Fado hoạt động với nền tảng dựa trên uy tín là tạo dựng niềm tin vững chắc cho khách hàng, Fado.vn luôn cải tiến và nâng cao dịch vụ của mình để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng như:

– Đảm bảo mua đúng sản phẩm theo đơn đặt hàng của quý khách với thời gian nhanh nhất.

– Hệ thống báo giá tự động hiện đại cập nhật đến từng chi tiết về khoản tiền chính xác (bao gồm thuế và phí ship do người bán quy định, phí nhập khẩu, phí vận chuyển, chiết khấu, …).

– Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẵn sàng tư vấn những thắc mắc của khách hàng khi đã đặt mua hàng Mỹ một cách nhiệt tình, thân thiện.

– Phương thức thanh toán đa dạng, uy tín và giảm thiểu rủi nhất cho cho khách hàng khi giao dịch qua Internet, hoặc chuyển khoản.

– Giải quyết các vấn đề phát sinh như hư hỏng, đổ vỡ, thiếu hay gửi sai, thất lạc,… một cách nhanh chóng, đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng trọn vẹn một cách tốt nhất, giải quyế đến 100% giá trị đơn hàng cho khách hàng nếu rủi ro xảy ra.

– Chúng tôi đảm bảo khi quý khách mua hàng Mỹ sẽ được giao hàng khắp cả nước qua nhiều hình thức an toàn với thời gian nhanh chóng.

Hy vọng qua bài viết này có thể giúp giải đáp thắc mắc tại HCM mua đồng hồ chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét